TIN TỨC
Top 5 cửa hàng bàn ghế nội thất tại Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 3/9/2021 - Xem: 1520
 

Bạn đang cần địa chỉ mua nội thất gỗ tại Nghệ An? hãy để thogo.vn giới thiệu cho bạn Top 5 cửa hàng nội thất bán ghế sofa gỗ hiện đại tại Nghệ An.   

Top 5 cửa hàng bàn ghế nội thất tại Vinh Nghệ An

1. Cửa hàng Sofa MT Design

Cửa hàng nội thất MT Design chuyên cung cấp các sản phẩm sofa gỗ hiện đại tại Nghệ An. Hà Vinh đã và đang khẳng định vị trí của mình trong phân khúc cửa hàng nội thất giá tầm trung.

Các sản phẩm nội thất gỗ MT Design có giá thành hợp lý, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Với uy tín lâu năm trong ngành, Hà Vinh luôn thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Bên cạnh đó trong mỗi sản phẩm tại đây như sofa gỗ, sofa da … đều được làm từ gỗ tự nhiên. Các thiết kế của cửa hàng mang tính ứng dụng cao, phù hợp với đa số người dùng phổ thông.

Sofa MT Design
Địa chỉ: Ngõ 16 đường Trương Văn Lĩnh, TP Vinh
Điện thoại: 0932.668.666 - 0923.668.666
Email: [email protected]
Website: http://noithatsofanghean.com

2. Siêu thị nội thất Hoàng Gia
Nội thất Hoàng Gia sở hữu hệ thống Showroom trên nhiều tỉnh thành như Nghệ An, Hà Nội, Hải Phòng… Với phương châm “nội thất gia đình gỗ tự nhiên hiện đại”, Hoàng Gia hệ thống cửa hàng nội thất uy tín được nhiều người tin dùng.

Hoàng Gia là một trong những công ty nội thất đi đầu trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu Nhật Bản. Các sản phẩm đồ gỗ sofa gỗ, kệ tivi, tủ rượu sang chảnh, bộ bàn ăn hiện đại…  Được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên như gỗ hương, gỗ sồi, óc chó…

Ngoài ra, Hoàng Gia còn nhận đóng sản phẩm theo yêu cầu của khách. Khách hàng có thể tự thiết kế kiểu dáng, kích thước, chất liệu gỗ, màu sắc. Mức độ gia công và hoàn thiện của sản phẩm tại Hoàng Gia đều được đánh giá cao.

Tất cả sản phẩm nội thất, sofa gỗ đều được vận chuyển miễn phí và bảo hành 2 năm. Ngoài ra, Hoàng Gia còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại, ưu đãi , tri ân khách hàng cực kỳ hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

ĐẠI LÝ SOFA NGHỆ AN
Địa chỉ: Số 339 - 341 - 343 Nguyễn Trãi – TP.Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0973.355.446
Email: [email protected] - Website: http://sofanghean.com

3. Đồ gỗ nội thất Hoàng Anh Gia Lai
Sản xuất, kinh doanh gỗ là ngành truyền thống của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Tất cả sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiên tiến hàng đầu thế giới.

Nội thất gỗ nói chung và bàn ghế sofa gỗ Hoàng Anh Gia Lai nói riêng có nhiều thế mạnh. Ưu điểm lớn nhất của Hoàng Anh Gia Lai là sở hữu nhiều khu rừng trồng cây lấy gỗ lớn trong và Nam Lào (gần tỉnh Kon Tum).

Các khu này cung cấp nguyên liệu cho sản xuất chi phí thấp hơn so với nhập khẩu và mua lại gỗ từ các cơ sở trồng rừng khác. Chính vì vậy, các sản phẩm sofa gỗ hiện đại tại Nghệ An của Hoàng Anh Gia Lai không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng rất hợp lý.

Nội thất gỗ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai
Thông tin liên hệ:  
Địa chỉ: Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

4. Cửa hàng đồ gỗ Thanh Hải
Với đồ gỗ Thanh Hải, mỗi sản phẩm đều là những tác phẩm nghệ thuật. Chúng được đúc kết từ tâm hồn, nhiệt huyết của cả tập thể kiến trúc sư, họa sỹ thiết kế. Các sản phẩm đến mang những nét đặc trưng riêng, đầy mới lạ.

Ưu điểm của các cửa hàng nội thất Thanh Hải là dịch vụ thiết kế theo yêu cầu với giá thành hợp lý rất nhiều các cửa hàng nhập khẩu. Tiêu chí của Thanh Hải không chỉ làm các sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn mang dấu ấn cá tính riêng của khách hàng.

Thanh Hải là một trong những địa chỉ hoàn hảo để mua các sản phẩm sofa gồ, tủ, kệ, giường… Sản phẩm nội thất Thanh Hải không chỉ chất lượng mà giá thành còn hợp lý.

Nội thất gỗ Thanh Hải
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 444, Nguyễn Trãi, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An

5. Nội Thất Thành Vinh
Thành Vinh luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng khi tìm mua sofa gỗ hiện đại tại Nghệ An bởi chất lượng sản phẩm cao và giá cả hợp lý. Cửa hàng nội thất gỗ Thành Vinh hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung.

Với đội ngũ kiến trúc sư và nghệ nhân trẻ tuổi, các thiết kế của Thành Vinh như sofa  gỗ sồi, sofa gỗ óc chó, khung tranh ảnh, giường, tủ… có thiết kế độc đáo và bắt kịp xu hướng nội thất đương đại.

Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, yêu nghề, Thành Vinh luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với phương châm “ vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”, Thành Vinh đã và đang nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Hưng Lộc, Thành phố Vinh, Nghệ An

Tin tức khác:
Top 5 công ty thiết kế nhà đẹp uy tín nhất Nghệ An (3/9/2021)
Top 5 cửa hàng bàn ghế nội thất tại Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Hội Kiến trúc sư Nghệ An ghi dấu ấn nhiều công trình quan trọng (1/9/2021)
18 mẫu tiểu cảnh đẹp, độc đáo (6/5/2021)
Sáng 24/4: Việt Nam thêm 2 ca mắc COVID-19, thế giới đã trên 146,1 triệu ca (24/4/2021)
“Colour - Sắc Màu Phong Cách” dẫn đầu xu hướng gạch trang trí 2021 (17/4/2021)
Tấm ốp tường vân gỗ xu thế hot nhất 2020 (12/4/2021)
Bên trong biệt thự 'Bố già' 90 triệu USD (9/4/2021)
Độc - lạ khách sạn nổi giữa biển khơi (1/4/2021)
Thiết kế và thi công nội thất phòng khách sang trọng, độc đáo với tường gạch trần (P.3) (6/3/2021)
Thiết kế tiểu cảnh như thế nào cho độc đáo, mới lạ và đẹp mắt? (24/2/2021)
Cỏ nhân tạo tại Vinh Nghệ An (23/2/2021)
Thi công thảm cỏ nhân tạo cho sân vườn tại thành phố Vinh - Nghệ An (8/1/2021)
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh (21/11/2020)
Một số cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ được ưa chuộng (21/11/2020)

Công ty Kiến trúc Nghệ An
Địa chỉ Số 3 Mai Hắc Đế - TP. Vinh - Nghệ An.
Hotline: 0915.050.067
Email [email protected]
Website: http://kientrucnghean.com
FB: https://www.facebook.com/kientrucxaydungnghean

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067