TIN TỨC
Thiết kế khách sạn đẹp mang lại lợi ích gì?
Tin đăng ngày: 8/9/2020 - Xem: 698
 

Thiết kế khách sạn đẹp mang lại lợi ích gì?

thiet-ke-khach-san-dep

Thiết kế khách sạn đẹp giúp tăng khả năng cạnh tranh

Ngày nay nhu cầu về đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày một tăng cao. Khi muốn đi du lịch hay nghỉ dưỡng thì việc lựa chọn khách sạn là tất yếu. Hàng loạt khách sạn đua nhau mọc lên khiến cho thị trường kinh doanh dịch vụ này ngày càng trở nên sôi động. Đặc biệt tại các điểm du lịch, tại các thành phố lớn các khách sạn canh tranh ngày càng khốc liệt hơn.

Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt đó nếu không tạo ra sự khác biệt thì chắc chắn không đứng vững được. Điều khác biệt đến từ chính việc thiết kế khách sạn đẹp và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên việc nâng cao dịch vụ cũng bằng không khi khách sạn không có thiết kế đẹp để thu hút khách hàng. Với một khách sạn đẹp thì chắc chắn sẽ phát triển thuận lợi, lợi nhuận tăng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, khách sạn là một loại hình nhà ở phục vụ mục đích nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng của mọi người dù là trong công việc hay đi du lịch, nghỉ dưỡng… Vì vậy, nó thiên về nhu cầu tinh thần. Với một sản phẩm phục vụ nhu cầu tinh thần thì bên cạnh không gian tiện nghi, chức năng đòi hỏi phải đẹp, phải độc đáo, phải có nét riêng… Cho nên, nếu bạn có ý định kinh doanh khách sạn mà bỏ qua yếu tố cốt lõi này thì sẽ khó thu hút được khách hàng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận kinh doanh của chủ đầu tư. Vậy nên, một thiết kế khách sạn đẹp là câu trả lời xuất sắc đầu tiên cho chuỗi bài toán kinh doanh khách sạn của bạn.

Làm thế nào để thiết kế khách sạn đẹp và sang trọng

Không giống như những công trình nhà ở để thiết kế khách sạn đẹp yêu cầu chủ đầu tư phải tính toán rất kỹ lưỡng. Và chủ đầu tư cần chú ý những điểm sau cho một thiết kế khách sạn đạt yêu cầu đẹp:

Phong cách kiến trúc cho thiết kế khách sạn đẹp

Ngay từ khi lên ý tưởng kinh doanh thì chủ khách sạn cần đưa ra phong cách kiến trúc mà khách sạn hướng tới. Việc định hình phong cách này dựa theo thị hiếu của khách hàng mục tiêu, diện tích, quy mô của khách sạn và rất nhiều yếu tố khác. Trong đó thì thị hiếu của khách hàng là rất quan trọng. Bởi việc nắm được thị hiếu của khách hàng mà thiết kế khách sạn theo phong cách đó thì mới có thể thu hút được khách hàng.

kien-truc-thiet-ke-khach-san-dep

Hài hòa trong phong cách kiến trúc làm nên thiết kế khách sạn đẹp

Có khá nhiều phong cách kiến trúc mà bạn có thể lựa chọn nhưng để tạo một thiết kế khách sạn đẹp thì cần những thiết kế mang tính độc đáo, khác biệt. Chủ đầu tư có thể chọn phong cách cho riêng khách sạn của mình theo phong cách nào cũng được. Nhưng tránh sử dụng quá nhiều phong cách trong một mẫu thiết kế khách sạn. Vì khi đó mẫu thiết kế khách sạn trở nên rất lộn xộn, không hài hòa.

Sự sắp đặt không gian trong thiết kế khách sạn đẹp

Với mỗi loại hình khách sạn khác nhau sẽ có quy mô diện tích và các thiết kế khác nhau. Nhưng với thiết kế khách sạn đẹp thì sự sắp đặt không gian khách sạn cho hợp lí là khá quan trọng. Ví dụ với một khách sạn cao cấp bạn không thể thiết kế nhiều phòng để phục vụ nhu cầu khách hàng mà thiết kế khu vực tiền sảnh có diện tích quá nhỏ. Hay với một khách sạn mini có diện tích hẹp lại thiết kế một khu vực tiền sảnh quá rộng.

khong-gian-thiet-ke-khach-san-dep

Sắp đặt không gian hài hòa, sang trọng trong thiết kế khách sạn đẹp

Sự cân đối trong việc sắp đặt không gian chính là yếu tố mấu chốt để tạo nên một khách sạn đẹp và sang trọng. Việc bố trí hợp lý không gian tiền sảnh, không gian buồng phòng và các không gian chức năng khác giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn một cách thoải mái nhất.

Màu sắc trong thiết kế khách sạn đẹp

Đây được coi  là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của con người nhiều nhất. Bởi vậy một thiết kế khách sạn đẹp thì phải có sự hài hòa trong màu sắc. Việc sử dụng màu sắc nào phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế của khách sạn. Với những khách sạn mang phong cách hiện đại thì những màu sáng, trung tính rất thích hợp. Còn đối với khách sạn mang phong cách cổ điển thì những màu trầm tối là giải pháp tốt nhất.

Màu sắc của từng phòng trong khách sạn, màu sắc của nội thất khách sạn cũng nên kết hợp hài hòa tạo thành một thể thống nhất. Sự điều phối giữa những gam màu trong khách sạn ảnh hưởng rất nhiều đến không gian chung của khách sạn.

mau-sac-trong-thiet-ke-khach-san-dep-1

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế khách sạn đẹp

Lựa chọn và sắp xếp nội thất cho thiết kế khách sạn đẹp

Trong tư vấn thiết kế khách sạn đẹp, ngoài những yếu tố trên thì việc lựa chọn nội thất và sắp xếp nó sao cho hợp lý cũng rất quan trọng. Trong việc lựa chọn nội thất thì yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu. Bởi vì chất lượng của nội thất nói lên giá trị của khách sạn, không chỉ vì tiết kiệm chi phí mà ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách sạn sau này. Chọn kích thước, màu sắc của nội thất khách sạn thế nào phụ thuộc khá nhiều vào phong cách thiết kế.

noi-that-cho-thiet-ke-khach-san-dep

Sắp xếp và bố trí nội thất cho thiết kế khách sạn đẹp, sang trọng và thu hút khách hàng

Sắp xếp các đồ nội thất trong khách sạn cũng khá quan trọng. Hãy sắp đặt chúng sao cho phù hợp với tính chất, mục đích sử dụng của khách hàng. Có như thế không gian khách sạn mới thực sự đẹp và phục vụ tốt cho khách hàng.

Chọn đơn vị thiết kế khách sạn đẹp

Trên đây là một số lưu ý khi muốn thiết kế khách sạn đẹp, nhưng không phải ai có thể làm được điều này. Vì vậy một lời khuyên cho bạn là nên tìm một công ty xây dựng có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công khách sạn. Những công ty này sẽ có kinh nghiệm thiết kế khách sạn, họ sẽ biết thế nào để có một khách sạn đẹp sang trọng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín hãy đến với công ty chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ phục vụ các yêu cầu của bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi mang đến cho bạn một công trình khách sạn đẹp, sang trọng, thu hút khách hàng với chi phí cạnh tranh nhất.

Tin tức khác:
Top 5 công ty thiết kế nhà đẹp uy tín nhất Nghệ An (3/9/2021)
Top 5 cửa hàng bàn ghế nội thất tại Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Hội Kiến trúc sư Nghệ An ghi dấu ấn nhiều công trình quan trọng (1/9/2021)
18 mẫu tiểu cảnh đẹp, độc đáo (6/5/2021)
Sáng 24/4: Việt Nam thêm 2 ca mắc COVID-19, thế giới đã trên 146,1 triệu ca (24/4/2021)
“Colour - Sắc Màu Phong Cách” dẫn đầu xu hướng gạch trang trí 2021 (17/4/2021)
Tấm ốp tường vân gỗ xu thế hot nhất 2020 (12/4/2021)
Bên trong biệt thự 'Bố già' 90 triệu USD (9/4/2021)
Độc - lạ khách sạn nổi giữa biển khơi (1/4/2021)
Thiết kế và thi công nội thất phòng khách sang trọng, độc đáo với tường gạch trần (P.3) (6/3/2021)
Thiết kế tiểu cảnh như thế nào cho độc đáo, mới lạ và đẹp mắt? (24/2/2021)
Cỏ nhân tạo tại Vinh Nghệ An (23/2/2021)
Thi công thảm cỏ nhân tạo cho sân vườn tại thành phố Vinh - Nghệ An (8/1/2021)
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh (21/11/2020)
Một số cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ được ưa chuộng (21/11/2020)

Công ty Kiến trúc Nghệ An
Địa chỉ Số 3 Mai Hắc Đế - TP. Vinh - Nghệ An.
Hotline: 0915.050.067
Email [email protected]
Website: http://kientrucnghean.com
FB: https://www.facebook.com/kientrucxaydungnghean

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067