TIN TỨC
4 Chủ Đề Thiết Kế Quán Cà Phê Đón Đầu Xu Hướng 2020 Cho Giới Trẻ
Tin đăng ngày: 28/2/2020 - Xem: 770
 

Quán cà phê với giới trẻ không chỉ là nơi thưởng thức một tách cà phê thơm nồng, mà là nơi tụ tập bạn bè. Nơi giải trí, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau trò chuyện.

Trong câu chuyện thiết kế quán cà phê đón đầu xu hướng 2020, các nhà đầu tư kinh doanh quán cà phê cần tạo ra được các ý tưởng mang lại giá trị thưởng thức cao. Tạo ra một nơi thỏa mãn được nhu cầu khám phá cái mới, cái sáng tạo, thể hiện bản thân và tính cách cá nhân của đối tượng khách hàng trẻ. Một phân khúc khách hàng vô cùng lớn.

 

thiết kế quán cà phê 2020

Ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp 2020

 

Lựa chọn ý tưởng thiết kế

Khi bạn đã xác định được loại hình kinh doanh, cùng đối tượng khách hàng của mình, thì việc quan trọng tiếp theo chính là lựa chọn ý tưởng thiết kế. Để thu hút các đối tượng quan tâm đến quán cà phê của mình. Đây cũng là công đoạn khó khăn với các chủ đầu tư.

Lựa chọn kiểu cách thiết kế quán cà phê thế nào để phù hợp với thị hiếu hiện tại, nhưng phải có bản sắc riêng. Điều này đòi hỏi kỹ năng thiết kế cao từ các kiến trúc sư.

 

thiết kế quán cà phê 2020

Lựa chọn ý tưởng phù hợp rất quan trọng với việc kinh doanh của bạn

 

Trước khi đi đến quyết định thiết kế, chúng ta nên nghiên cứu xu hướng thiết kế hiện hành. Nhằm tìm ra hướng đi cho ý tưởng của bạn. Đó là lý do mà các kiến trúc sư của Song Gia Phát muốn gửi đến bạn bài viết này. Hãy dành chút thời gian để khám phá 4 chủ đề decor quán cà phê được yêu thích nhất hiện nay, các bạn nhé.

Chủ đề Vintage – Retro

Chủ đề này nghe có vẻ khá quen thuộc với mọi người rồi phải không? Dù nó không hề mới, nhưng vẫn được xếp vào những chủ đề đón đầu xu hướng thiết kế quán cà phê 2020. Chỉ đơn giản vì sức hút của nó chưa bao giờ dịu đi. Mỗi một thiết kế được tạo ra đều mang một điểm nhấn riêng. Nhiệm vụ quan trọng nhất chính là tìm ra điểm nhấn này.

Ý tưởng có thể xuất phát từ chính bạn, nó cũng có thể là từ kiến trúc sư. Chủ đề Vintage – Retro có thể nói đơn giản là chủ đề nói về những hoài niệm, sự lưu luyến về những giá trị cũ. Nó thường là những giá trị tinh thần. Là cách ghi dấu ấn cho khách hàng, bằng cách nhắc nhớ hay liên tưởng đến những điều trong quá khứ.

 

thiết kế quán cà phê 2020

Kết nối những giá trị cũ và cuộc sống hiện đại

 

Như cách các quán cà phê phong cách Retro hiện nay đang thực hiện, là cách gợi nhớ lại những kỹ niệm của một thời kỳ. Hồi ức về thời trẻ con. Đang thu hút đông đảo các bạn trẻ đã qua thời kỳ đó. Đồng thời là sự hứng thú, kích thích sự hiếu kỳ của những bạn trẻ hơn, đang tò mò về tuổi thơ của đàn anh, đàn chị của mình.

Tức nhiên hiệu ứng ban đầu sẽ nhanh chóng qua đi. Điều có thể giữ chân được khách hàng của bạn luôn là không gian, sự yên bình, sự đơn thuần của ký ức cùng thức uống chất lượng.

Chủ đề Industrial

Phong cách thiết kế công nghiệp với điểm ấn tượng từ sự mạnh mẻ và phá cách. Tập trung vào vật liệu xây dựng, với ý tưởng tạo ra sự thu hút cho công trình bằng những thiết kế thô, mộc.

 

thiết kế quán cà phê 2020

Phong cách công nghiệp

 

Tên gọi công nghiệp của phong cách này cũng được xuất phát từ chính trọng điểm thiết kế của phong cách. Là một không gian khá thô, mọi thứ đều được phô bày ra ngoài. Đôi khi còn khá cũ kỹ, và có một khoảng tối nhất định.

Tuy không chỉn chu, cầu kỳ từng chi tiết nhỏ, các thiết kế theo chủ đề industrial mang nét đơn thuần, sơ khai. Nhưng yêu cầu cầu trong quy luật sắp xếp khá đặc biệt. Đòi hỏi tính sáng tạo cao, theo một cách thức khoa học. Làm không gian thô nhưng không bừa bộn. Phô bày mọi thứ nhưng không hề dàn trải. Tính ngẫu hứng của thiết kế sẽ là điều làm khách hàng của bạn cảm thấy hứng thú.

Chủ đề Scandinavian

Lại một chủ đề thiết kế quán cà phê 2020 có sự liên kết với các vật liệu thô mộc từ tự nhiên. Màu sắc gỗ tự nhiên sẽ là trọng điểm của thiết kế quán cà phê theo chủ đề Scandinavian. Vì vậy để tạo nên được sự hoàn hảo cho phong cách này bạn cần sử dụng các loại bàn ghế gỗ cho quán cà phê. Có thể kết hợp với các chi tiết trang trí và gỗ ốp để hoàn thiện hơn cảm giác của ý tưởng này.

 

thiết kế quán cà phê 2020

Thiết kế đặc biệt mang đến một cảm giác đặc biệt

 

Bên cạnh đó sẽ là sự xuất hiện đồng thời của tranh, thảm, khăn lông. Màu sắc chủ yếu là trắng, xanh, xám,… Cảm giác về biển cũng là điều mà chủ đề này thể hiện rất hoàn hảo. Sẽ khá phù hợp để tạo ra các quán cà phê mang một chút lãng mạn, ngọt ngào. Các vật dụng nội thất liên kết với nhau để tạo nên một thiết kế hài hòa và đẹp mắt.

Chủ đề hiện đại

Thiết kế quán cà phê theo phong cách hiện đại rất đỗi quen thuộc với chúng ta. Chủ đề này rất rộng lớn và đa dạng. Nên bạn có thể khai thác tốt chủ đề này mà không lo lắng về việc trùng lặp hay nhàm chán. Nếu câu chuyện thiết kế của bạn đủ thu hút thì vẫn có thể dễ dàng ghi dấu ấn với các bạn trẻ.

 

thiết kế quán cà phê 2020

Thiết kế hiện đại và ấn tượng

 

Riêng với kiến trúc 2020 thì chủ đề hiện đại trong những thiết kế quán cà phê có xu hướng sử dụng khung thép tiền chế. Để tạo nên sự độc đáo cho kiến trúc hiện đại. Mang một màu sắc mới cho thiết kế quán cà  phê nói riêng, và quán xá nói chung. Phù hợp với đối tượng trẻ, đại diện cho tương lai.

 

Tin tức khác:
Top 5 công ty thiết kế nhà đẹp uy tín nhất Nghệ An (3/9/2021)
Top 5 cửa hàng bàn ghế nội thất tại Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Hội Kiến trúc sư Nghệ An ghi dấu ấn nhiều công trình quan trọng (1/9/2021)
18 mẫu tiểu cảnh đẹp, độc đáo (6/5/2021)
Sáng 24/4: Việt Nam thêm 2 ca mắc COVID-19, thế giới đã trên 146,1 triệu ca (24/4/2021)
“Colour - Sắc Màu Phong Cách” dẫn đầu xu hướng gạch trang trí 2021 (17/4/2021)
Tấm ốp tường vân gỗ xu thế hot nhất 2020 (12/4/2021)
Bên trong biệt thự 'Bố già' 90 triệu USD (9/4/2021)
Độc - lạ khách sạn nổi giữa biển khơi (1/4/2021)
Thiết kế và thi công nội thất phòng khách sang trọng, độc đáo với tường gạch trần (P.3) (6/3/2021)
Thiết kế tiểu cảnh như thế nào cho độc đáo, mới lạ và đẹp mắt? (24/2/2021)
Cỏ nhân tạo tại Vinh Nghệ An (23/2/2021)
Thi công thảm cỏ nhân tạo cho sân vườn tại thành phố Vinh - Nghệ An (8/1/2021)
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh (21/11/2020)
Một số cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ được ưa chuộng (21/11/2020)

Công ty Kiến trúc Nghệ An
Địa chỉ Số 3 Mai Hắc Đế - TP. Vinh - Nghệ An.
Hotline: 0915.050.067
Email [email protected]
Website: http://kientrucnghean.com
FB: https://www.facebook.com/kientrucxaydungnghean

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067