TIN TỨC
Xu hướng thiết kế nội thất hiện năm 2020
Tin đăng ngày: 22/11/2019 - Xem: 519
 

Thiết kế nội thất được xem như là linh hồn của ngôi nhà. Tùy theo mong muốn, sở thích của gia chủ mà sẽ có những mẫu thiết kế nội thất khác nhau. Tuy nhiên, để ngôi nhà của mình không bị "lỗi thời" thì nhất định phải tìm hiểu về các xu hướng thiết kế nội thất năm 2020. Đây là những xu hướng được dự đoán sẽ được yêu thích và thống trị năm 2020.

Năm 2020 hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của phong cách hiện đại, kiểu dáng châu Âu. Chú trọng đến sự đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Các ý tưởng thiết kế nội thất quan tâm hơn đến giá trị sử dụng. Loại bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết. Tuy nhiên, đơn giản nhưng không hề nhàm chán!

Upload

Ngoài ra, xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 còn ưa chuộng sự gần gũi, tự nhiên. Phong cách thiết kế này sẽ mang đến sự thoải mái, thông thoáng và yên bình cho ngôi nhà.

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất dự đoán sẽ thống trị năm 2020. Tham khảo để bắt kịp xu hướng bạn nhé!

Ưu tiên các đồ nội thất đa năng

Dân cứ ngày càng đông đúc, bài toán quỹ đất ngày càng nan giải. Để giải quyết bài toán này, đa phần chung cư hiện nay được xây dựng theo cách giảm tối đa diện tích.

Vì vậy, để đảm bảo đủ diện tích sinh hoạt. Nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn đồ nội thất đa năng. Như giường ngủ đa năng, bàn ăn đa năng, kệ sách đa năng... Cách này vừa tiện nghi, vừa giúp không gian trở nên thông thoáng hơn. Sự sáng tạo được tận dụng một cách tối đa nhưng không gây phản cảm.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế sử dụng đồ nội thất đa năng của người Ý. Họ chính là bậc thầy của xu hướng sử dụng đồ nội thất đa năng này.

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp

Lựa chọn đồ nội thất được làm bằng gỗ công nghiệp được dự đoán là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay 2019 - 2020. So với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý hơn. Đặc biệt nhiều mẫu mã, màu sắc hơn. Ngày nay, với máy móc, trình độ kỹ thuật cao, nhiều mẫu gỗ công nghiệp được gia công rất chắc chắn, độ bền cao. Nổi bật có thể kể đến chất liệu gỗ MDF.

Đưa thiên nhiên vào không gian sống

Năm 2020 một xu hướng thiết kế nội thất nữa hứa hẹn sẽ lên ngôi đó là việc đưa thiên nhiên vào không gian sống. Một không gian xanh sẽ tăng thêm sức sống và sự tươi mới cho ngôi nhà. Không cần phải đầu tư xa hoa, gia chủ chỉ cần đặt chậu cây cảnh ở phòng khách, một chậu hoa trên bàn tiếp khách. Hay treo tranh phong cảnh thiên nhiên, rèm cửa có họa tiết hoa lá...

Ngoài ra, để tạo nên một không gian đồng bộ, gia chủ có thể thiết kế ban công với nhiều cây xanh, hoa tươi. Hay hàng rào xanh. Cộng thêm bể cá nho nhỏ thì không gì tuyệt vời bằng!

Thiết kế phòng tắm phong cách Vintage

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách Vintage cũng được dự đoán là xu hướng thiết kế nội thất năm 2020. Đã từ rất lâu, người ta ít cập nhất xu hướng mới cho phòng tắm. Nhưng năm 2020, chắc chắn nhiều người sẽ bắt đầu quan tâm trở lại.

Với những trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Cùng phong cách Vintage vừa hoài cổ, vừa ngọt ngào sẽ tạo điểm nhấn cho phòng tắm. Binbar Decor tin rằng, xu hướng này sẽ chi phối rất nhiều đến lối thiết kế nội thất phòng tắm của nhiều gia chủ.

Quan tâm đến các họa tiết hình học

Họa tiết nội thất hình học được cho lựa chọn tuyệt vời cho kiến trúc hiện đại. Nếu những đồ nội thất được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống khiến bạn nhàm chán thì bộ sưu tập đồ nội thất họa tiết hình học sẽ cứu cánh cho bạn ngay đấy! Thật mãn nhãn khi chiêm ngưỡng những đồ nội thất đầy sáng tạo, tinh tế này.

Những hình dạng trừu tượng khơi gợi tính sáng tạo. Đồng thời sẽ tạo sự sinh động cho ngôi nhà.

Một xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 cũng đặc biệt thú vị đó là việc kết nối không gian sống. Thay vì sử dụng các bức tường kiên cố như trước đây. Năm nay nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn các kệ gỗ, kệ sách, cây cảnh, kính... Đây là những đồ nội thất vừa giúp tạo thêm không gian sống. Vừa giúp kết nối hiệu quả giữa các không gian.

Nhìn chung, thiết kế và trang trí nội thất phần lớn dựa vào sở thích, cá tính riêng của mỗi gia chủ. Do đó, dù xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 có nhiều cái mới mẻ đến mấy, cũng phải đảm bảo làm sao để gia chủ có được một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất. Với kinh nghiệm trong nghề và tinh thần không ngừng tìm tòi học hỏi của đội ngũ kiến trúc sư, chúng tôi tự tin rằng sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất, tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế nội thất phù hợp, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với giá thành hợp lý nhất!

Tin tức khác:
Top 5 công ty thiết kế nhà đẹp uy tín nhất Nghệ An (3/9/2021)
Top 5 cửa hàng bàn ghế nội thất tại Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Hội Kiến trúc sư Nghệ An ghi dấu ấn nhiều công trình quan trọng (1/9/2021)
18 mẫu tiểu cảnh đẹp, độc đáo (6/5/2021)
Sáng 24/4: Việt Nam thêm 2 ca mắc COVID-19, thế giới đã trên 146,1 triệu ca (24/4/2021)
“Colour - Sắc Màu Phong Cách” dẫn đầu xu hướng gạch trang trí 2021 (17/4/2021)
Tấm ốp tường vân gỗ xu thế hot nhất 2020 (12/4/2021)
Bên trong biệt thự 'Bố già' 90 triệu USD (9/4/2021)
Độc - lạ khách sạn nổi giữa biển khơi (1/4/2021)
Thiết kế và thi công nội thất phòng khách sang trọng, độc đáo với tường gạch trần (P.3) (6/3/2021)
Thiết kế tiểu cảnh như thế nào cho độc đáo, mới lạ và đẹp mắt? (24/2/2021)
Cỏ nhân tạo tại Vinh Nghệ An (23/2/2021)
Thi công thảm cỏ nhân tạo cho sân vườn tại thành phố Vinh - Nghệ An (8/1/2021)
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh (21/11/2020)
Một số cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ được ưa chuộng (21/11/2020)

Công ty Kiến trúc Nghệ An
Địa chỉ Số 3 Mai Hắc Đế - TP. Vinh - Nghệ An.
Hotline: 0915.050.067
Email [email protected]
Website: http://kientrucnghean.com
FB: https://www.facebook.com/kientrucxaydungnghean

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067